SHOPHOUSE THE AMBI – STELLA MEGA CITY CHINH PHỤC GIỚI ĐẦU TƯ

Trong tương lai gần, du khách đến Cần Thơ sẽ háo hức ghé thăm một địa danh mà ở đó, từng lối đi, mỗi cửa hàng, từng căn nhà hay những hạng mục tiện ích và cảnh quan đều được kết hợp với công nghệ chiếu sáng nhằm tạo ra những điểm nhấn lung linh, huyền ảo. Đây cũng là Phố đi bộ & Khu mua sắm xuyên đêm lần đầu tiên xuất hiện tại Cần Thơ nói riêng và khu vực Tây Nam Bộ nói chung.

Phố đi bộ ánh sáng
Phố đi bộ ánh sáng

Kinh tế ban đêm: Đòn bẩy thúc đẩy phát triển BĐS và du lịch Cần Thơ

“Kinh tế ban đêm” được hiểu là tất cả những hoạt động dịch vụ diễn ra sau 17h cho đến 6h sáng hôm sau bao gồm: ẩm thực, nghệ thuật, âm nhạc, các chương trình giải trí, lễ hội, sự kiện và các điểm du lịch chỉ mở cửa vào ban đêm. Theo các chuyên gia, kinh tế đêm có thể giúp kéo dài thời gian làm việc, tối ưu hóa cơ sở hạ tầng, tăng thêm việc làm và mang lại nhiều giá trị lớn. Các nước phát triển coi đây là động lực tăng trưởng mới cho nền kinh tế, trong khi đó, những quốc gia có thế mạnh du lịch cũng chủ động mở cửa ngành dịch vụ về đêm để tối đa hóa nguồn thu.

Đi đầu phát triển kinh tế đêm phải kể đến Anh, quốc gia này có hẳn một tổ chức riêng về ngành công nghiệp ban đêm với tên gọi NTIA – Night Time Industrie Association. Theo ghi nhận của NTIA, kinh tế ban đêm có giá trị khoảng 6% GDP nước Anh, tương đương 66 tỷ bảng Anh/năm. Tại Liên minh châu Âu (EU), hầu hết các thành phố lớn đều có nền kinh tế đêm phát triển như: Paris, Amsterdam, Berlin, Madrid, Barcelona, Roma, Vénice,… Chính phủ các nước thành viên EU phân quyền và khuyến khích chính quyền các thành phố thực hiện các chương trình, dự án khai thác tiềm năng kinh tế đêm, gắn với đặc trưng và thế mạnh văn hóa, nghệ thuật, thể thao, ẩm thực của riêng từng vùng.

Tại Việt Nam, khái niệm này bắt đầu được chú ý khi Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc yêu cầu các Bộ, UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương nghiên cứu chính sách thúc đẩy phát triển kinh tế đêm. Bởi theo các chuyên gia, kinh tế đêm có thể chiếm đến 70% doanh thu của du lịch, giúp tăng trưởng GDP và giải quyết được nhiều việc làm cho người lao động.

Nếu như Hà Nội có Phố Tạ Hiện, TP.HCM có Phố Bùi Viện, Phú Quốc và Đà Lạt sở hữu chợ đêm nhộn nhịp và thu hút đông đảo du khách đến chơi và tiêu tiền thì sắp tới đây, Tổ hợp Kinh tế đêm bao gồm Phố đi bộ và Khu mua sắm sẽ có mặt tại Cần Thơ trong Đô thị Stella Mega City.

Với hệ sinh thái dịch vụ đáp ứng đầy đủ các nhu cầu mua sắm – giải trí – ăn uống, The Ambi sẽ là hạt nhân quan trọng trong công cuộc thắp sáng kinh tế đêm tại Cần Thơ nói riêng và Tây Nam Bộ nói chung. Đồng thời, sự góp mặt của khu kinh tế đêm cũng là yếu tố giúp gia tăng giá trị BĐS khi vừa thoả mãn được nhu cầu du lịch lại vừa tối đa hoá lợi nhuận cho nhà đầu tư.

Giá trị thương mại tối ưu của Shophouse The Ambi

Shophouse The Ambi với số lượng giới hạn và vị trí đắc địa sẽ góp phần thúc đẩy kinh tế đêm của Cần Thơ.

Với vị trí đắc địa thuộc phân khu The Ambi – Đô thị Stella Mega City, các căn Shophouse tại đây được quy hoạch nằm bên cạnh Đại lộ ánh sáng và mang đến khả năng kinh doanh không giới hạn, thỏa mãn bất cứ yêu cầu khắt khe nào của chủ nhân, từ việc tự kinh doanh dịch vụ ăn uống, thời trang, giải trí, thư giãn,… hay cho thuê mang đến lợi nhuận ổn định và lâu dài.

Về giá trị thương mại, Shophouse The Ambi có lợi thế nằm ngay trong phân khu ánh sáng với điểm nhấn là chuỗi công trình được KITA Group lấy cảm hứng về một cuộc sống tươi sáng đa sắc màu, hứa hẹn sẽ là điểm check-in không thể bỏ lỡ khi du khách đặt chân đến Cần Thơ.

Sức hấp dẫn của The Ambi sẽ kích thích sự tò mò cũng như nhu cầu chi tiêu, mua sắm, tận hưởng và thu hút du khách. Đặc biệt, du khách đến đây sẽ chứng kiến sự hiện diện của các cửa hàng kinh doanh đa màu sắc với những công trình nghệ thuật ánh sáng thay đổi theo từng thời điểm trong ngày. Lối vào là Cổng ánh sáng nguy nga tráng lệ, hai bên Đại lộ ánh sáng cũng được thiết kế rực rỡ ánh đèn với những trụ đèn, ghế ngồi, vỉa hè, mái che nhà chờ,… ấn tượng. Băng qua “dòng chảy ánh sáng” trên đại lộ, ta sẽ được chiêm ngưỡng những chùm sáng đa sắc dập dìu phản chiếu trên mặt Hồ ánh sáng.

Tất nhiên, chủ nhân Shophouse The Ambi không chỉ tự hào khi sở hữu một trong những Shophouse nằm trong di sản ánh sáng đầu tiên tại khu vực Tây Nam Bộ với số lượng giới hạn, mà còn an nhàn hưởng doanh thu khổng lồ nhờ cho thuê hoặc kinh doanh dịch vụ du lịch. Lợi nhuận sẽ tăng dần theo thời gian khi Nhà phát triển KITA Group không ngừng phát triển các công trình đẳng cấp: Đền Hùng 40ha, sân tập Golf,… để thu hút du khách.

Cổng chào phố đi bộ ánh sáng
Shophouse Stella Mega City với số lượng giới hạn và vị trí đắc địa sẽ góp phần thúc đẩy kinh tế đêm của Cần Thơ.

Với mục tiêu đem đến cho khách hàng cơ hội đầu tư Shophouse The Ambi, đơn vị phân phối chiến lược dự án – Gia An Property sẽ tổ chức sự kiện tư vấn bán hàng vào lúc 8h00 ngày 20/12/2020 tại Sảnh Grand Ballroom – Khách sạn Sheraton (80 Đông Du, P. Bến Nghé, Q.1, TP. HCM).

Khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi đặc biệt: Thanh toán 1% tương đương 65 triệu/tháng cho sản phẩm shophouse cùng chương trình Rút thăm trúng thưởng với giải thưởng hấp dẫn: 01 iPhone 12 Pro và 02 iPad Pro 2020.