Sau đại dịch thị trường bất động sản có những chuyển biến mạnh với các dự án tầm cỡ quốc tế đưa khởi bán. Tuy nhiên, nhiều người lo lắng không biết nên đầu tư vào dự án lớn nào để có thể sinh lợi nhuận, dự án nào sẽ có mức phát triển lớn trong tương lai. Bài viết hôm nay sẽ giới thiệu cho bạn dự án được phân phối bởi công ty Gia An Property – Dự án D’Lusso với tiềm năng lợi nhuận cao nhất hiện nay. 

Thông tin tổng quan về dự án D’Lusso

Dự án D’Lusso là dự án cao cấp ven sông Quận 2, chú trọng xây dựng không gian sống đẳng cấp. Đúng tiêu tiện nghi về hạ tầng đô thị hiện đại với quy mô khủng như sau:

  • Loại hình dự án: Căn hộ
  • Vị trí dự án: Đường Nguyễn Thị Định , phường An Phú , Quận 2 , TP . HCM
  • Diện tích : 46 – 100 m²
  • Tên dự án: D’Lusso
  • Chủ đầu tư: Công ty TNHH Kinh Doanh Địa Ốc Minh Thông (thành viên Công ty Điền Phúc Thanh)
  • Vị trí: đường Nguyễn Thị Định, phường An Phú, Quận 2, TP.HCM
  • Diện tích khu đất: 11,513m2
  • Quy mô: 2 block cao 22 tầng
  • Tổng số căn hộ: 461 căn
  • Diện tích căn hộ: 46 – 100 m2 (căn hộ 1 – 3 phòng ngủ) và Penthouse
  • Hình thức sở hữu: Sở hữu lâu dài đối với người Việt Nam, 50 năm đối với người nước ngoài
  • Thời điểm khởi công: Quý IV/2019
  • Thời điểm bàn giao dự kiến: Quý IV/2021
dự án D’Lusso 
Dự án D’Lusso

Vì sao nên đầu tư vào dự án D’Lusso

Dự án D’Lusso hiện đang được các chuyên gia bất động sản đánh giá là dự án đáng đầu tư để sinh lợi nhuận cao trong năm 2020. Vậy vì sao nên đầu tư vào dự án khu căn hộ D’Lusso? Cùng tìm hiểu ngay bên dưới nhé!

dự án D’Lusso 
Lý do nên đầu tư dự án D’Lusso

Vị trí “vàng” đắc địa của dự án D’Lusso

Dự án D’Lusso tọa lạc tại mặt tiền đường Nguyễn Thị Định, phường An Phú, Quận 2, ven sông Giồng Ông Tố mang đến không khí thoáng mát, quang đãng. Bên cạnh đó, dự án nằm gần với đoạn giao đường song hành cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây và cầu Giồng Ông Tố. Giúp cư dân nơi đây thuận tiện kết nối với trung tâm Quận 2 và Khu Công nghệ cao TP.HCM tại Quận 9. Khi sống tại đây cư dân dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố như Quận 1, Quận 4 chỉ mất 10 phút, đến Bình Thạnh chỉ tầm 15 phút. 

Ngoài ra, cư dân D’Lusso còn nằm ở vị trí trung tâm của những khu đô thị lớn tại Quận 2 như: Trung tâm liên hiệp TDTT Nam Rạch Chiếc, khu City Horse, APAK, Sài Gòn Sport City, khu đô thị mới Thủ Thiêm, khu dân cư Palm City và Lakeview, Thạnh Mỹ Lợi… giúp cư dân dễ hưởng trọn các tiện ích lân cận.

Tiện ích hiện đại, bật nhất tại dự án D’Lusso

Tiện ích được các chuyên gia đánh giá cao về vì không chỉ thừa hưởng các tiện ích từ hệ thống hạ tầng được quy hoạch đồng bộ, mà cư dân còn được tận hưởng tổ hợp những tiện ích sống đẳng cấp hàng đầu như:

  • Khu thể thao, hồ bơi, đường chạy bộ ven sông giúp bạn thoải mái vận động, tận hưởng không khí trong lành.
  • Sảnh đón khách sang trọng tạo ấn tượng tốt khi có khách hàng đến thăm quan
  • Rạp hát ngoài trời tạo không khí tốt, thu hút mọi người tạo sân chơi gần gũi, thân thiện kết nối những cư dân sống tại đây. 
  • Khu vui chơi trẻ e, nhà giữ trẻ giúp bạn yên tâm vì con cái có được khu vui chơi lành mạnh, phát triển trí tuệ tốt.
  • Trung tâm thương mại giúp bạn thỏa sức mua sắm mới những mặt hàng mẫu mã khác nhau đến từ những thương hiệu nổi tiếng uy tín từ nhiều nước.
  • Khu ẩm thực, khu BBQ với phục vụ nhiều món ăn đa dạng, đặc sản của các nước trên thế giới.
  • Dịch vụ Spa, gym, yoga giúp bạn chăm sóc sắc đẹp, giữ gìn vóc dáng khỏe mạnh.
dự án D’Lusso 
Dự án D’Lusso nơi tiện ích hàng đầu giúp nâng tầm chất lượng sống.

Ngoài ra, cư dân còn có thể thoải mái mua sắm, vui chơi, giải trí tại: chợ Nguyễn Duy Trinh, hệ thống siêu thị mini trên trục đường Nguyễn Duy Trinh, siêu thị Coopmart, Big C, Vincom Mega Mall Thảo Điền, Estella Place ,… Được hưởng hệ thống trường công lập hiện đại từ mẫu giáo đến THPT chỉ cách nhà 5 – 10 phút di chuyển, hệ thống trường quốc tế, từ căn hộ D’Lusso cực kỳ thuận tiện để di chuyển đến: TAS, AIS, BIS,…

Pháp lý minh bạch dễ dàng mua bán của dự án D’Lusso

Một trong những điều kiện tiên quyết để các nhà đầu tư chính là dự án phải có pháp lý minh bạch, dễ mua, dễ bán thì thu hút khách hàng:

Pháp lý minh bạch

Căn hộ D’Lusso Emerald là 1 điểm sáng tại thị trường bất động sản tại Quận 2. Khi mà các thủ tục pháp lý về dự án đều đã được sở xây dựng phê duyệt đủ điều kiện bán hàng giúp cho nhà đầu tư yên tâm không phải đầu tư vào dự án ma gây thất thoát tài sản.

Dễ mua

Nếu bạn mua trong giai đoạn đầu mở bán thì sẽ được hưởng những chính sách ưu đãi hấp dẫn, diện tích phù hợp với nhu cầu. Mua lúc này bạn sẽ dễ thu lợi nhuận vì dự án đang ở ngưỡng gia tăng giá trị lớn nhất, sinh lời cao nhất. Vì chủ đầu tư sẽ gia tăng giá bán liên tục vào các giai đoạn sau.

Đây là cơ hội đầu tư lớn của dự án D’Lusso nên bạn đừng bỏ lỡ nhé!

Dễ bán

Tất cả các dự án mà Gia An Property phân phối đều dễ dàng tăng giá và dễ bán giúp bạn thu được lợi nhuận cao. Chính vì thế bạn cần:

Đầu tư ngay bây giờ để đi trước đón đầu mức độ lợi nhuận của dự án

Đây là dự án đất sạch, đắt địa nhất tại Quận 2 nên giá gia tăng theo thời gian là điều dễ dàng nhận thấy được

Ngoài ra, với vị trí đắt địa, tiện ích hiện đại, không khí trong lành sẽ thu hút nhiều khách hàng. Bởi xu hướng sống hiện đại nhưng vẫn thân thiện với môi trường chính là xu hướng mới nhất 2020. Vì thế, bạn không cần phải sợ dự án “ế” không thu được lợi nhuận.

Tổng kết

Mặc dù, các dự án sau đợt dịch đều gây tiếng vang trong thị trường bất động sản Việt Nam. Tuy nhiên, để quyết định rút vốn đầu tư một dự án bất động sản bạn cần sáng suốt, có tầm nhìn xa để dự đoán mức độ ảnh hưởng phát triển trong tương lai. Một dự án có nằm trong vị trí đắc địa, tiện ích nổi trội, pháp lý minh bạch, dễ mua dễ bán như D’Lusso chính là “miếng bánh ngon” mà bạn không nên bỏ lỡ. Hãy nhanh chóng đầu tư vốn vào D’Lusso để thu được lợi nhuận cao nhé!

Đừng ngần ngại liên hệ với http://giaanproperty.vn/ hoặc hotline: 0947 826 686 để được đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm của Gia An tư vấn tận tình về dự án D’Lusso.